• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là lựa chọn số 1 của khách hàng, nhất là chị em phụ nữ có nguyện vọng can thiệp thẩm mỹ khắc phục nhược điểm mí mắt. Bấm mí mắt không chỉ giúp tạo hình mí mắt mới mà còn được ứng dụng để loại bỏ mỡ mí mắt cấp độ nhẹ - giúp đôi mắt đạt giá trị thẩm mỹ toàn diện như mong muốn của khách hàng.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc như thế nào?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm hơn phương pháp cũ. Bấm mí mắt hiện đại sử dụng chỉ sinh học, giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối. Bản chất kỹ thuật của bấm mí mắt Hàn Quốc là không can thiệp phẫu thuật cắt rạch hay bóc tách nên sẽ hạn chế tối thiểu khả năng tổn thương da mí mắt.

    Mô phỏng bấm mí mắt
    Do không cần phẫu thuật nên bấm mí được diễn ra rất nhẹ nhàng, chỉ sau 30 phút với 4 thao tác cơ bản, đôi mắt bạn đã có sự biến hóa rõ rệt. Phương pháp thẩm mỹ giúp tạo mắt hai mí đẹp dễ dàng, bác sĩ sẽ bấm mí tại các điểm cố định, sau đó đưa chỉ sinh học qua da mắt rồi cố định chúng lại tại các đầu mút, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên như thật. 

    Bấm mí mắt Hàn Quốc có ưu điểm gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc ngoài ưu điểm không phẫu thuật còn có thế mạnh về mặt thời gian: thời gian thực hiện dịch vụ và thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ. Chi khoảng 30 phút thực hiện nhưng nếp mí mới sẽ có khả năng duy trì hiệu quả lên đến 7 năm hoặc lâu hơn. Bên cạnh đó, bấm mí Hàn Quốc còn sở hữu một số thế mạnh như:

    - Không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    - Kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên không dấu tích thẩm mỹ.

    - Chỉ sưng nhẹ trong một vài ngày và liền da nhanh chóng.

    - An toàn cho da và không gây tổn hại đến chức năng mắt.

    Bấm mí mắt ở Kim Hospital sở hữu nhiều ưu điểm

    Bấm mí mắt Hàn Quốc ở Kim Hospital

    Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, Kim Hospital được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có các dịch vụ về mắt, đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn an toàn khi thực hiện. Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc.

    Quy trình bấm mí khép kín

    Kim Hospital là bệnh viện thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt, trong đó có dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc, đảm bảo cả về hiệu quả làm đẹp lẫn an toàn khi thực hiện cho tất cả khách hàng.

    Fashion

    Beauty

    Travel