• Breacking news

    Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

    Chia sẻ: Hút mỡ mông ở đâu an toàn

    Câu hỏi:
    Chào bác sĩ! Mông của tôi có nhiều mỡ thừa làm ảnh hưởng đến vùng eo của tôi, tôi muốn thực hiện hút mỡ mông nhưng lại không biết hút mỡ mông ở đâu an toàn mong bác sĩ chia sẻ. Xin cảm ơn (Kiều, Hải Dương)

    Trả lời:
    Chào chị Kiều, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi hút mỡ mông ở đâu của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
    Hút mỡ mông ở đâu
    Hút mỡ mông tại bệnh viện KIM đảm bảo an toàn nhất

    Địa chỉ hút mỡ mông ở đâu an toàn

    Ngày càng nhiều có các cơ sở thẩm mỹ, phòng khám, thẩm mỹ viện mọc lên với lời rao hấp dẫn về dịch vụ hút mỡ thẩm mỹ, tất nhiên trong đó có cả dịch vụ hút mỡ mông. Hẳn bạn sẽ được nghe những lời có cánh như: hút mỡ mông công nghệ tiên tiến, vòng 3 gọn gàng – đường cong hấp dẫn – không để lại sẹo – không nguy hiểm…Tuy nhiên, quan trọng là bản thân chúng ta phải biết những tiêu chí để test địa chỉ đó có an toàn, chất lượng hay không.

    Ngày nay, với bước phát triển ngoạn mục của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ đã cho ra đời kỹ thuật hút mỡ mông không phẫu thuật Laser Lipo. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 vòng mông vun cao, săn chắc và hài hòa với cơ thể.

    Ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ mông không phẫu thuật Laser Lipo

    So với những phương pháp thông thường, hút mỡ mông bằng công nghệ Laser Lipo có những ưu điểm nổi bật sau:
    Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ trong 1 lần thực hiện
    Nếu như với những phương pháp thông thường, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức mà kết quả đôi khi không được như ý muốn, thì với Laser Lipo – Công nghệ hút mỡ mông tiên tiến nhất Hoa Kỳ sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất. Laser Lipo phát ra năng lượng sóng laser tạo tín hiệu dẫn truyền hóa học tại tế bào mỡ làm nứt các tổ chức Celluie nhằm hóa lỏng mỡ thừa rồi được đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng cho hiệu quả giảm đến 95 %. Kết thúc quá trình hút mỡ mông bằng Laser Lipo, bạn sẽ nhanh chóng có 1 vòng mông cân đối, hài hòa với vóc dáng cơ thể.

    Đảm bảo an toàn tuyệt đối
    Những tia laser được phát ra từ công nghệ có khả năng định vị và khoanh vùng rất chính xác, chỉ tác động trực tiếp đến mô mỡ thừa rồi loại bỏ hoàn toàn chúng mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh lân cận đảm bảo tuyệt đối an toàn.

    Không cần phẫu thuật, phục hồi nhanh chóng
    Laser Lipo là thế hệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay mà không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ chỉ cần chích 1 nốt nhỏ ở vùng điều trị rồi đưa thiết bị chuyên dụng vào nhằm đánh tan và loại bỏ mỡ thừa bằng đầu hút chuyên dụng. Chính vì vậy, thời gian phục hồi rất nhanh chóng, cộng thêm 1 chế độ chăm sóc khoa học, theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ có 1 vòng mông săn chắc, mịn màng tràn đầy sức sống.

    Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    Hơn nữa, kết thúc quá trình hút mỡ mông bằng Laser Lipo, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vùng mông sẽ trở nên đều đẹp tự nhiên trong 1 thời gian ngắn.

    Không cần phải quảng cáo quá nhiều nhưng KIM Hospital đã trở thành địa chỉ hút mỡ mông an toàn ở đâu mà chị em rất tin tưởng.

    Nếu việc đi lại không thuận tiện, bạn cũng có thể dựa vào những tiêu chí sau để tìm địa chỉ hút mỡ mông ở đâu an toàn. Nên nhớ là những tiêu chí này phải được đảm bảo đầy đủ, không thể thiếu sót được nhé:
    • Bệnh viện có giấy cấp phép dịch vụ hút mỡ
    • Bác sĩ chẩn đoán đúng tình trạng sức khỏe có thể thực hiện hút mỡ được hay không
    • Kiểm tra lượng mỡ thừa cần được loại bỏ cho phép là bao nhiêu.
    • Phòng mổ và quy trình hút mỡ phải được thực hiện đúng từng bước, không được bỏ băng bất cứ 1 thao tác nào.
    • Phải gây mê trước khi hút mỡ
    • Sau khi hút mỡ xong phải chăm sóc sức khỏe để khách hàng hồi phục và ổn định trở lại.

    Như vậy vấn đề hút mỡ mông ở đâu bạn có thể dựa vào những tiêu chí trên để tìm cho mình địa chỉ an toàn nhất. Bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6899 để được tư vấn chi tiết.

    Fashion

    Beauty

    Travel