• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to áp dụng công nghệ Hàn Quốc tạo nếp mí mắt mới, mở rộng khóe mắt giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên. Đây là phương pháp thẩm mỹ phức hợp của các kỹ thuật: tạo mí, nâng cơ mi mắt, tạo khóe mắt trong và tạo khóe mắt ngoài.


    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Tuy mắt nhỏ là đặc trưng của người Châu Á nhưng theo xu hướng thẩm mỹ hiện đại, các cô gái thường mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn, tinh nghịch thay vì thần thái lạnh lùng, kém sắc sảo và tinh nhanh. Đó là lý do tại sao từ khi dịch vụ thẩm mỹ mắt to được đưa vào ứng dụng đã được đông đảo khách hàng nhiệt tình ủng hộ.

    Hình ảnh khách hàng sau khi thẩm mỹ mắt to
    Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật phức hợp giúp tạo hình mí mắt, kéo dài đuôi mắt và mở rộng cung mắt toàn diện thường áp dụng để điều chỉnh cung mắt đạt độ rộng phù hợp với gương mặt. Tuy nhiên, một số trường hợp dưới đây cũng thích hợp chỉ định áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc:
    + Mắt một mí, mắt lệch mí mong muốn sở hữu mắt 2 mí tự nhiên.
    + Mắt có nếp rẻ quạt che bớt đi 1 phần con ngươi.
    + Đôi mắt có khóe mắt ngoài và khóe mắt trong nhỏ hẹp.
    + Mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa.
    Thẩm mỹ mắt to thực hiện như thế nào?

    Thẩm mỹ mắt to sẽ có thời gian thực hiện khoảng 60 phút với ba kỹ thuật đồng thời: cắt mắt hai mí, mở góc mắt trong và mở góc mắt ngoài. Đối với đôi mắt đã có sẵn hai mí sắc sảo không có nhược điểm mỡ thừa da chùng, có thể yêu cầu không thực hiện.

    Thẩm mỹ mắt to cho bạn đôi mắt đẹp như ca sĩ

    Địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín

    Thẩm mỹ mắt to tương đối phức tạp đòi hỏi bạn phải cân nhắc được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao. Hiện nay, Kim Hospital là một trong những cái tên quen thuộc của khách hàng có nguyện vọng can thiệp thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc. Bệnh viện Kim chú trọng xây dựng nội dung và quy trình thực hiện dịch vụ quy chuẩn, được bác sĩ phụ trách giám sát chặt chẽ. Rất nhiều khách hàng thực hiện thành công dịch vụ thẩm mỹ mắt to đã đánh giá phần quy trình chính là một trong những ưu điểm mạnh nhất của bệnh viện Kim.

    Bệnh viện Kim

    Thẩm mỹ mắt to luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ có nguyện vọng khắc phục toàn diện nhược điểm mí mắt của mình. Hãy nhanh chóng tìm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt to của bệnh viện Kim ngay hôm nay để biến ước mơ của bạn thành sự thật.

    Fashion

    Beauty

    Travel