• Breacking news

    Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

    Nâng ngực kiêng ăn gì?


    HỎI: Chào bác sĩ, em dự định sẽ đi nâng ngực trong tháng này vì trước giờ em không cảm thấy tự tin về vòng ngực của mình. Bác sĩ có thể tư vấn thêm cho em nâng ngực kiêng ăn gì được không ạ? Vì cơ địa của em khá độc, vết thương lâu lành, hay để lại sẹo. Em mong bác sĩ tư vấn để chú ý hơn về cách chăm sóc sau nâng ngực. Em xin cảm ơn. (Thảo, tp.hcm)

    BÁC SĨ TƯ VẤN

    Chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Delta. Với thắc mắc nâng ngực kiêng ăn gì của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

    Phẫu thuật nâng ngực là một trong những dịch vụ làm đẹp đang rất được các chị em yêu thích để sở hữu một đôi “gò bồng đảo” căng tròn, quyến rũ. Là một ca phẫu thuật có ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe, vì thế bên cạnh việc lựa chọn một nơi uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì quá trình hậu phẫu sau đó cũng đóng một vai trò trọng yếu. Vì thế việc tìm hiểu nâng ngực kiêng ăn gì là rất chính xác. Bạn có thể xem thêm phương pháp nâng ngực kiểu giọt nước tại http://thammydelta.com/nang-nguc-tui-giot-nuoc.html

    NÂNG NGỰC KIÊNG ĂN GÌ?

    Khi thực hiện bất kì một ca phẫu thuật nào thì đều có sự tác động và tổn thương nhất định trên cơ thể, nhất là ở bề mặt da. Vì thế để tránh bị mưng mủ, sẹo thâm, sẹo lồi hay vết thương lâu lành, bạn cần kiêng một số thức ăn sau:

    nang-nguc-1

    Rau muống: Có thể khiến vết mổ để lại sẹo lồi.

    Hải sản, thịt gà: Hải sản sẽ khiến bạn bị ngứa trong quá trình da hình thành da non.

    Đồ nếp: Đồ nếp có thể làm vết thương lâu lành.

    Thịt bò: Có thể khiến vết thương để lại sẹo thâm.

    Trứng: Trứng sẽ làm vết mổ loang ra thành lang ben.

    Tuy nhiên những món ăn này tùy thuộc vào cơ địa từng người mà gây ra triệu chứng khác nhau, có người vẫn có thể ăn bình thường sau khi phẫu thuật. Ngoài ra để vết thương mau lành bạn có thể chú ý ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước, ăn đủ chất và thực hiện những chú ý sau:

    Tránh để nước tiếp xúc với vết thương

    Bạn nên mặc áo định hình ngực ngay sau phẫu thuật trong vòng 1 tháng để giúp cố định vòng ngực.

    Tránh làm việc nặng, chơi thể thao trong 3 tháng đầu.

    Massage vùng ngực càng sớm càng tốt để ngực mềm mại tự nhiên và tránh được hiện tượng xơ cứng vùng ngực.

    Uống thuốc và tái khám đúng hẹn.

    Chia sẻ trên sẽ giúp bạn rõ hơn về câu hỏi sau khi nâng ngực kiêng ăn gì. Thẩm mỹ Delta là địa chỉ thẩm mỹ uy tín của khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu làm đẹp. Chúng tôi cam kết bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với vòng 1 căng tròn, gợi cảm, tự nhiên mà không lộ dấu vết thẩm mỹ hay lo lắng về những rủi ro không mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel