• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí mắt

    Chữa sụp mí mắt là việc làm cần thiết để nhanh chóng phục hồi giá trị thẩm mỹ cho gương mặt, đồng thời cải thiện chức năng thị lực và nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy bằng cách nào có thể loại bỏ được phần mí sụp một cách an toàn và nhanh chóng nhất?

    Nguyên nhân nào khiến mí mắt bị sụp?

    Mí mắt sụp là tình trạng sa trễ mí mắt khiến một phần tầm nhìn bị che khuất, dẫn đến những khó khăn và phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, trong đó lão hóa là yếu tố chiếm phần trăm lớn nhất. Lão hóa sẽ lấy đi độ đảm và độ đàn hồi cần thiết ở vùng da mí mắt rất mỏng manh và đàn hồi kém. Lúc này, da mí mắt dã nhăn nheo, thâm sạm và dần sa trễ. 

    Đôi mắt với phần da mí căng sáng làm gương mặt nổi bật
    Bên cạnh lão hóa, tình trạng sụp mí mắt cũng bắt nguồn từ bệnh lý nhược cơ bẩm sinh hoặc thói quen sinh hoạt hằng ngày, nhất là thói quen trang điểm mắt. Các thành phần hóa học độc hại trong mỹ phẩm sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da, trong trường hợp không tẩy trang sạch sẽ, da mí càng ngày sẽ càng xập xệ hơn.

    Chữa sụp mí mắt bằng cách nào?

    Hiện nay, chữa sụp mí mắt bằng dịch vụ cắt mí mắt trên được xem là giải pháp an toàn và nhanh chóng nhất. Cắt mí chỉ là một tiểu phẫu tác động bên ngoài da mí mắt, không gây xâm lấn hay tổn thương bất cứ bộ phận nào khác bên trong. Chỉ sau 45-60 phút, da mí sẽ được neo ở vị trí mới cân đối với gương mặt đồng thời nhược điểm sụp mí cũng được giải quyết.

    Mô phỏng cắt mí chữa sụp mí mắt
    Lưu ý sau khi chữa sụp mí mắt:

    + Chườm đá lạnh liên tục trong 2–3 ngày đầu để giảm sưng.
    + Không được lấy tay dụi vào mắt.
    + Nói không với trang điểm và đeo kính áp tròng.
    + Uống thuốc theo đơn bác sĩ kê sẵn theo lời khuyên của các bác sĩ.
    + Kiêng hải sản, rau muống, thịt bò, nước uống có chứa cồn, ga.


    Chữa sụp mí mắt ở đâu hiệu quả?

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo ở nước ngoài. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ điều trị sẽ giúp bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật một cách suôn sẻ và thành công nhất. Đây sẽ là địa chỉ an toàn để bạn lựa chọn dịch vụ chữa sụp mí mắt

     Một số món ăn nên kiêng cữ sau khi chữa sụp mí mắt

    Cắt mí mắt trên chữa sụp mí mắt hiện nay đang là xu hướng thẩm mỹ được giới trẻ hết lòng ủng hộ. Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, bệnh viện Kim hân hạnh đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu và kết quả phẫu thuật thành công như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel