• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Chi phí tạo hình mí mắt

    Chi phí tạo hình mí mắt luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi ai cũng mong muốn được thực hiện dịch vụ một cách an toàn, hiệu quả với chi phí tương xứng. Giá dịch vụ tạo hình mí mắt phụ thuộc vào cấp độ nhược điểm cụ thể của khách hàng và phương pháp tạo hình mí mắt mà bạn chọn lựa.

    Ai nên áp dụng tạo hình mí mắt?

    Như tên gọi, kỹ thuật tạo hình mí mắt sẽ giúp nếp gấp mí mới hình thành một cách sắc sảo, tự nhiên bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phương pháp này được đưa vào ứng dụng rất lâu nhưng vẫn nhận được sự tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước. 

    Khách hàng sau khi tao hình mí mắt ở Kim Hospital
    Tạo hình mí mắt được chỉ định áp dụng cho những đối tượng sau:
    – Mắt hai mí nhưng chưa rõ.
    – Mắt một mí, mí lót, hai mí không đều.
    – Người có nhu cầu thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp tự nhiên.

    – Khách hàng đã thực hiện nhấn mí nhưng chưa hài lòng.

    Quy trình tạo hình mí mắt ở Kim Hospital

    Hiện nay, Kim Hospital được đánh giá là một trong mười trung tâm làm đẹp lớn nhất cả nước sở hữu công nghệ tạo hình mí mắt ưu việt. 

    Bấm mí mắt

    Thao tác bấm mí
    Bấm mí mắt là kỹ thuật không can thiệp phẫu thuật. Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác bấm lỗ và luồn chỉ thẩm mỹ đi qua các lỗ này, tạo liên kết da mí với cơ nâng mi hình thành nếp mí mới cân đối với tổng thể gương mặt. 

    Cắt mí mắt

    Thao tác cắt mí
    Cắt mí là kỹ thuật có cắt rạch và bóc tách. Với đường rạch hở, bác sĩ có thể dễ dàng lấy được mỡ thừa và da chùng kết hợp tạo nếp mí mới cho đôi mắt vẻ đẹp hoàn thiện.

    Chi phí tạo hình mí mắt ở Kim Hospital

    Bệnh viện Kim là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp chất lượng và an toàn. Bệnh viện với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc – là một nước tiên tiến về lĩnh vực y học và thẩm mỹ. Chúng tôi luôn cam kết chi phí của dịch vụ sẽ tương xứng với chất lượng và kết quả thẩm mỹ mà quý khách hàng nhận được.

    Bấm mí mắt: 9.000.000VNĐ - 12.000.000 VNĐ

    Cắt mí mắt: 12.000.000VNĐ - 15.000.000 VNĐ

    Trên đây là tất cả những thông tin quan trọng nhất liên quan đến dịch vụ tạo hình mí mắt đẹp ở Kim Hopsital, đặc biệt là về chi phí. Đến đây, khách hàng có thể an tâm thực hiện dịch vụ mà không cần lo ngại đến vấn đề an toàn hay kết quả thẩm mỹ.

    Fashion

    Beauty

    Travel