• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Tạo hình mí mắt

    Tạo hình mí mắt bằng can thiệp thẩm mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đâu của các chị em phụ nữ. Với mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp sắc sảo tự nhiên của chị em, các chuyên gia đã liên tục nghiên cứu và cập nhật những phương pháp tạo hình mí mắt ưu việt nhất: bấm mí mắt và cắt mí mắt.

    Tạo hình mí mắt bằng cách nào?

    Không thể phủ nhận, vẻ đẹp của đôi mắt chiếm đến 70% giá trị thẩm mỹ gương mặt, nhất là đối với chị em phụ nữ. Theo quan điểm hiện đại yêu chuộng sự tự tin, năng động, đôi mắt đẹp là đôi mắt có hai nếp gấp mí mắt rõ ràng, sắc sảo và cung mắt to tròn, ánh nhìn rạng rỡ như thể biết cười. Hiện nay, bấm mí mắt và cắt mí mắt là hai phương pháp tạo mắt hai mí được áp dụng phổ biến nhất.

    Bấm mí mắt

    Bấm mí là một trong những kỹ thuật làm đẹp đơn giản nhất nhưng đem lại hiệu quả cao. Ưu điểm của bấm mí mắt là không can thiệp phẫu thuật, tức làn da mí mắt không phải chịu lực tác động và tổn thương do thao tác cắt rạch gây ra. Bác sĩ chỉ thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ đi qua các lỗ bấm và tạo liên kết da mí - cơ nâng mi hình thành mí mắt.


    Bấm mí và ưu điểm của bấm mí


    Cắt mí mắt

    Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí rất được ưa chuộng. Tuy là loại hình có can thiệp phẫu thuật nhưng cũng nhờ có vết cắt, bác sĩ có thể can thiệp dụng cụ sâu hơn vào bên trong và loại bỏ đồng thời nhược điểm mỡ thừa da chùng; trả lại cho đôi mắt vẻ đẹp trẻ trung, toàn diện hơn.
    Thao tác cắt mí


    Tạo hình mí mắt ở đâu hiệu quả?

    Kỹ thuật tạo hình mí mắt tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng với điều kiện bạn phải cân nhắc được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao. Hiện nay, Kim Hospital là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn thực hiện hóa nguyện vọng đó. Được xem là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu khu vực phía Nam và đang được mở rộng quy mô cả nước, Kim Hospital luôn ý thức được sứ mệnh đem lại vẻ đẹp toàn diện cho nhan sắc Việt.

    Tạo hình mí mắt thẩm mỹ sẽ giúp các quý cô nhanh chóng sở hữu nhan sắc minh tinh, đặc biệt là thần thái sang chảnh, tự tin trong mọi lần xuất hiện. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến dịch vụ này hãy tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospial để yêu cầu tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel