• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày

    Nâng chân mày thẩm mỹ không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn được đông đảo khách hàng tin tưởng áp dụng. Nếu không may sở hữu đường chân mày chùng nhão, xập xệ khiến dáng mày bị lệch so với tổng thể gương mặt, hãy tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim, Kim Hospital để thực hiện dịch vụ nâng chân mày ưu việt.

    Nâng chân mày bằng cách nào?

    Hiện nay, đa số các trung tâm thẩm mỹ đều đưa vào áp dụng công nghệ nâng chân mày dưới hai hình thức: phẫu thuật nâng chân mày và nội soi treo chân mày kết hợp căng da trán. Do sở hữu nhiều ưu điểm hơn đặc biệt vết cắt ẩn trong chân tóc không để lại sẹo nên phương pháp nội rất được khách hàng yêu thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì vậy, các bác sĩ cũng thường khuyên khách hàng nên áp dụng phương pháp này hơn.

    Bác sĩ thăm khám tình trạng chân mày của khách hàng

    Nâng chân mày nội soi là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, sự tập trung và thao tác chuẩn xác. Một quy trình nâng chân mày nội soi thường kết thúc sau 60 phút và khách hàng có thể thấy ngay kết quả thẩm mỹ của mình. 

    Bước 1: Thăm khám xác định nhược điểm và tư vấn phương pháp.

    Bước 2: Sát trùng và gây tê cục bộ để giảm đau và sưng nhức.

    Bước 3: Tạo đường rạch rất nhỏ ở chân tóc sát bờ mép trán.

    Bước 4: Luồn dụng cụ nội soi cắt bỏ mỡ thừa và da chùng.

    Bước 5: Đưa chân mày lên vị trí chuẩn và tự nhiên với gương mặt.

    Bước 6: Khâu đóng vết thương và cân chỉnh hoàn tất dịch vụ.

    Nâng chân mày ở đâu hiệu quả?

    Như đã nói, nâng chân mày nội soi đòi hỏi kỹ thuật cao nên bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng một trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, đặc biệt hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, phục vụ chuyên dụng cho dịch vụ này. Nếu còn đang phân vân đâu là địa chỉ nâng chân mày uy tín, bạn có thể tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để thực hiện dịch vụ.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Kỹ thuật nâng chân mày tại bệnh viện Kim được bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc và được Bộ Y Tế chứng nhận, cấp phép. Do đó, bạn có thể an tâm khi trao gửi lòng tin cho chúng tôi.

    Nâng chân mày xong nên lưu ý gì?

    Sau khi nâng chân mày, rất nhiều khách hàng chủ quan cho rằng vết thương ẩn và nhỏ nên sẽ không cần thiết phải chăm sóc kỹ lưỡng; tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm dẫn đến tình trạng vết thương nhiễm trùng. Do đó, chúng ta cần lưu ý:

    - Tích cực chườm đá để giảm sưng tấy mí mắt
    - Thường xuyên vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý. 
    - Bảo vệ mắt bằng kính râm khi tiếp xúc với bụi bẩn.
    - Không được gãi hay có những tác động mạnh đến mắt. 
    - Nói không với hải sản, thịt gà, xôi nếp, rau muống, thịt bò. 
    - Cung cấp các dưỡng chất có lợi cho mắt như Vitamin A,C, Axit béo, Omega 3, Carotenoids, khoáng, đạm…

    Bệnh viện Kim sở hữu nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Kim Hospital còn có trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại – luôn tự tin mang đến đôi chân mày đẹp tự nhiên cho bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel