• Breacking news

    Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

    Tìm hiểu: Cách giảm cân bằng miến

    Việc giảm cân là nỗi lo lắng mà nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay, hiện nay với cách giảm cân bằng miến sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tham khảo thêm bài viết.

    Ăn miến dong có giảm cân không

    Rất nhiều chị em chia sẻ kinh nghiệm ăn miến giảm cân, thế nhưng, giữa rất nhiều thông tin làm thế nào để biết mẹo này có thực sự hiệu quả hay không. Tham khảo từ các chuyên gia dinh dưỡng, được biết miến là nguyên liệu được chế biến từ các loại củ, hạt giàu tinh bột như: dong giềng, gạo… Những món ăn được làm từ miến chứa rất ít tinh bột nhưng vẫn cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng nhất định. Đây chính là lý do mà các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng giảm cân bằng miến dong là có căn cứ khoa học.

    Theo kết quả nghiên cứu, trong 100g miến cung cấp 332 calo, 0,7g chất đạm và 1,5g chất xơ cùng 82g tinh bột. Đặc biệt, miến gặp nước sẽ nở to ra nên bạn chỉ cần một lượng miến rất nhỏ thì cũng đã đủ cho một khẩu phần ăn. Có rất nhiều cách chế biến món ăn từ miến, bạn hãy theo dõi những công thức sau để áp dụng cho bữa ăn hằng ngày của mình.

    Thực đơn giảm cân bằng miến dong hấp dẫn với những món sau

    1. Giảm cân bằng cách nấu canh miến
    Rất đơn giản nếu thực hiện món canh miến. Bạn nên chuẩn bị sẵn miến trong nhà để dùng khi cần, vì miến cũng rất dễ bảo quản.

    Miến có thể nấu kết hợp với tôm, thịt, lòng gà, vịt đều được. Nấu cùng một lượng nước vừa phải, khi nước đun sôi bạn hãy thả miến vào, thêm chút hành lá bạn sẽ có một bát canh miến tuyệt vời. Dùng thay cho cơm, hoặc ăn thêm với 1 ít cơm đều giúp bạn giảm béo sau một thời gian.

    2. Làm món miến trộn giúp giảm cân
    Khác với nấu canh miếng, ăn miến giảm cân bằng cách trộn bạn cần luộc sơ miếng rồi vớt nhanh ra. Sau đó phi hành lên cho thơm rồi thả miếng vào. Bạn cũng có thể kết hợp với những thực phẩm khác, tùy theo sở thích của mình.

    Có một công thức giảm cân bằng miến dong trong 5 ngày liền, tức là bạn chỉ dùng miến trong 5 ngày cùng với rau củ quả mà không ăn cơm hay chất tinh bột khác. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thực đơn chế biến linh hoạt kèm với những món ăn khác để cơ thể vẫn bổ sung đủ năng lượng và không gây ngán.

    Qua đây với những chia sẻ về cách giảm cân bằng miến bạn có thể áp dụng tại nhà để có thể giảm cân hiệu quả mà không cần khổ sở. Bạn nên kết hợp thêm tập thể dục hằng ngày để giảm cân nhanh hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel