• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

    Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? Khuyết điểm mắt nhiều bọng mỡ khi bước vào độ tuổi trung niên khiến khuôn mặt của tôi già hẳn đi. Một người bạn khuyên tôi nên đi cắt mí mắt để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn vấn đề trên. Mong các chuyên gia hỗ trợ giải đáp giúp tôi. (Lan Anh - 40 tuổi, Đà Nẵng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào chị Lan Anh!
    Rất vui khi chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Câu hỏi: Thẩm mỹ lấy mỡ mí có ảnh hưởng đến thị lực không? Của chị sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như sau: 
    Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng đến thị lựa không?
    Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt để khắc phục được những khuyết điểm mắt hiệu quả và trẻ lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
    Phương pháp này thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn. Bằng những kỹ thuật hiện đại các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi những phần da chùng, mỡ thừa mí mắt hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến mắt.
    Mô phỏng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt
    Bên cạnh đó, trước khi tiến hành thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt khách hàng được bác sĩ gây tê nên sẽ không có cảm giác đau rát hay khó chịu trong suốt quá trình thẩm mỹ. Vì vậy, chị Lan Anh có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ này và nên tham khảo ý kiến người thân hay bạn bè để được tư vấn địa chỉ thẩm mỹ.
    Nên tiến hành thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt ở đâu?
    Hiện nay có nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ mọc lên, tuy nhiên địa chỉ thẩm mỹ Kim Hospital vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số lý do khiến Kim Hospital được nhiều khách hàng tin tưởng:
    + Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, tận tình với khách hàng và đã nhiều năm vào nghề, dụng cụ y khoa hiện đại sạch sẽ, bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định phẫu thuật tại đây. Có thể mắt sẽ sưng và bầm ngay sau tiến trình tiểu phẫu nhưng bạn yên tâm vì đó chỉ là dấu hiệu tức thời sẽ hết sau vài ngày tùy vào cơ địa và tình trạng sức khỏe mỗi người.
    Kim Hospital - Bệnh viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    + Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, đảm bảo tính tiện nghi cho khách hàng xa đến với bệnh viện Kim. Phòng phẫu thuật vô trùng, với đầy đủ các tiện nghi.
    + Với những ưu điểm nổi trội, Kim Hospital luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh tay nghề cao, các bác sĩ nơi đây không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn bằng cách học hỏi, nghiên cứu và tạo mối quan hệ với các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước. 
    Những thông tin chúng tôi cung cấp trên chắc đã giải đáp được thắc mắc: Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? của chị Lan Anh. Chúc chị sớm lấy lại vẻ đẹp của đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel