• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Sụp mí mắt là gì?

    Sụp mí mắt là gì? Làm sao để khắc phục được khuyết điểm này là thắc mắc của em băn khoăn hiện nay. Vì vậy, em gửi câu hỏi này về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ, mong sớm nhận được câu trả lời từ các chuyên gia. Em xin cảm ơn! (Trà My - 24 tuổi, Đà Nẵng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Trà My!
    Rất vui khi bạn đã tìn tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Thắc mắc: Sụp mí mắt là gì của bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như sau:
    Sụp mí mắt là gì?
    Sụp mí mắt là tình trạng mắt không có nếp mí, hoặc nếp mí không rõ làm mất tính thẩm mỹ và tính hài hào trên tổng thể của gương mặt. Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mắt bị sụp mí:
    + Mắt sụp mí do bẩm sinh.
    Khuyết điểm mắt sụp mí
    + Mắt sụp mí do thứ phát: do khi bước vào độ tuổi trung niên các vấn đề lão hóa xuất hiện, do chấn thương, do tai nạn,...
    Nhiều bạn trẻ thường make up để che giấu đi khuyết điểm này và tạo được đôi mắt to tròn hài hòa hơn với gương mặt. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và làm mất nhiều thời gian.
    Giải pháp khắc phục mắt sụp mí bằng công nghệ Hàn
    Hiện nay, có nhiều giải pháp khác nhau để khắc phục khuyết điểm mắt sụp mí hiệu quả. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp mắt sụp mí của khách hàng sẽ có phương pháp khắc phục khắc nhau.
    * Khắc phục sụp mí bẩm sinh
    Đối với trường hợp sụp mí do bẩm sinh thì phương pháp bấm mí được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục hiệu quả khuyết điểm này. Bấm mí không phẫu thuật nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, mất khoảng 30 phút thực hiện.
    * Khắc phục mắt sụp mí do lão hóa
    Cắt mí khắc phục tình trạng mắt sụp mí do lão hóa
    Sụp mí do lão hóa không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến thị lựa của mắt. Áp dụng phương pháp cắt mí là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục. Các bác sĩ sẽ xác định những phần da chùng, mỡ thừa mí mắt cần loại bỏ để lấy lại vẻ đẹp của đôi mắt. Cắt mí mất khoảng 30 phút thực hiện.
    Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp nhằm giải đáp thắc mắc: Sụp mí mắt là gì? của bạn Trà My. Mọi thông tin khác liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ khác các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ Kim để được hỗ trợ tư vấn thêm.

    Fashion

    Beauty

    Travel