• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ bấm mí mắt khắc phục mắt sụp mí

    Thẩm mỹ bấm mí mắt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Bấm mí mắt không những mang lại đôi mắt đẹp, cân đối hài hòa trên tổng thể gương mặt mà còn khắc phục được khuyết điểm mắt sụp mí. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết sau.
    Thẩm mỹ bấm mí mắt là gì?
    Không phải ai cũng may mắn sở hữu được một đôi mắt đẹp như ý muốn. Phương pháp bấm mí mắt được xem là một trong những giải pháp khắc phục được những khuyết điểm mắt hiệu quả. 
    Thẩm mỹ bấm mí mắt mang lại đôi mắt đẹp
    Bấm mí không tiến hành phẫu thuật nên khách hàng có nên an tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Bằng những kỹ thuật hiện đại bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí liên tục để tạo được nếp mí mới mềm mại và hài hòa hơn so với tổng thể của gương mặt.
    Thẩm mỹ bấm mí mắt khắc phục khuyết điểm mắt sụp mí
    Khuyết điểm mắt sụp mí làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, bên cạnh đó một số trường hợp còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt. Vậy đâu là giải pháp có thể khắc phục được khuyết điểm này. 
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ bấm mí mắt được xem làm một trong những thủ thuật làm đẹp cho đôi mắt hiện nay. Bằng những kỹ thuật đơn giản các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí mới cho mắt sao cho cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Bấm mí còn khắc phục được vấn đề sụp mí cho khách hàng.
    * Quy trình tiến hành thẩm mỹ bấm mí mắt
    Quá trình bấm mí mắt được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước sau:
    Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng mắt hiện tại. Sau đó tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên.
    Bác sĩ thăm khám cho khách hàng
    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
    Dựa vào khuyết điểm mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ xác định tỷ lệ nếp mí mới sao cho cân đối và hài hơn trên tổng thể của gương mặt. Đây được xem là khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ bấm mí mắt các bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt. Vì vậy, sẽ không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu khác.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ bấm mí mắt
    Dựa vào kết quả đo vẽ tỉ mỉ ban đầu bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí mắt cho khách hàng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyên sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó có thể ra về trong ngày.
    Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt. Nếu lựa chọn dịch vụ này bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel